DIỄN ĐÀN NGHIÊN CỨU – HỌC TẬP

Trao đổi thảo luận về các họat động nghiên cứu – ứng dụng về cảm nhận và trực giác


    BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Share

    suoinguonvotan

    Tổng số bài gửi : 21
    Join date : 30/10/2010

    BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  suoinguonvotan on Wed Dec 22, 2010 7:46 pm

    Khi nghe đến "BÀI TẬP BỤNG", bạn liên tưởng đến cái gì? Những bài gập bụng, hất chân đến nổ đom đóm mắt? Những buổi nhảy dây, chạy bộ đến vã mồ hôi? Và kết quả là cả vài tháng trời hoặc cả năm mới xuống được vài cm? Và kết quả tiếp theo nữa, nếu xuống rồi mà lại "ngủ quên trên chiến thắng" thì chỉ cần vài tuần sau thôi là mọi chuyện lại "vũ như cẫn"?

    May mắn thay, cuộc đời lại không đến nỗi lắm khổ đau như vậy, "chỉ cần biết cách". (source: Teacher)

    Hãy để ý một chút: Những ai là người sở hữu cái bụng "3 tháng trở lên"?

    1. Các... bà bầu (tất nhiên, những người này nằm ngoài danh sách những người tập bụng, thực chất tác giả muốn nói đến những người đã sinh nở).
    2. Các... bợm nhậu (bụng bia!)
    3. Những người ăn nhiều, ít tập luyện.
    4. Những người có bệnh xơ gan cổ trướng (cũng nằm ngoài danh mục, nhưng tập tốt bài tập này cũng giúp tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ bị bệnh).

    Những người này có điểm gì chung? Chắc không phải ai cũng biết, nhưng để ý kỹ, cộng với một chút suy luận, ta sẽ thấy: Điểm chung đó là cơ hoành yếu, nhão, không đủ sức để giữ nội tạng nằm phía trên nó ở đúng chỗ.

    Khi nội tạng trên không được nâng đỡ đúng mức, chúng sẽ có xu hướng sa xuống dưới, đè xuống cơ hoành và (gián tiếp) đè xuống nội tạng dưới. Cả khối nội tạng này khi sa xuống đến xương chậu thì... hết đường, và... đùn ra phía trước. Và vì là con nguời hiện đại, đa số thời gian chúng ta phải... mặc quần áo. Cả khối nội tạng này sẽ đè ép lên thành bụng, và thành bụng bị kẹp giữa cạp quần, cạp váy, cạp... v/v và v/v sẽ có xu hướng tích lũy mỡ ngay tại chỗ vì lý do tuần hoàn kém... bụng chúng ta có xu hướng ngày càng dày lên, xệ xuống trong lúc 2 chân lại có xu hướng "tăm hóa, gậy hóa". Một hình ảnh không lấy gì làm hấp dẫn, nhỉ?

    Các bài tập gập bụng, hất chân, chạy bộ chỉ giúp tiêu hao calo và một ít mỡ ở bụng, nhưng cơ hoành hầu như vẫn giãn như cũ, nên ta thấy có những người bụng có 6 múi đàng hoàng nhưng trông vẫn "to to, phệ phệ thế nào ấy". Và vì các cách này thực ra chỉ "chữa ngọn" nên chỉ sau một thời gian ngắn "ngủ quên trên chiến thắng", bụng họ sẽ lập tức trở lại trạng thái ban đầu, như trước quãng thời gian tập luyện "đổ mồ hôi, sôi nước mắt".

    Vậy cái phương pháp "siêu dễ, siêu hiệu quả..." đó như thế nào mà dám thách thức tất cả các phương pháp truyền thống người ta vẫn miệt mài tập từ xưa đến nay? Liệu có tự tin quá chăng?

    "Nguồn gốc là tâm bão, hóa giải nó thì cơn bão sẽ tự tan!" (source: không nói thì ai cũng biết! Very Happy ). Chỉ cần đưa cơ hoành trở lại trạng thái bình thường (không chảy xệ) là mọi chuyện sẽ được hóa giải!

    Bài tập như sau: Hàng ngày, trước khi đi ngủ và sáng sớm khi mới dậy, bạn thót bụng lên (dùng cơ hoành rút nội tạng lên trên) 5 lần, mỗi lần từ 5 đến 10 giây (hít thở bình thường, không cần để ý đến hơi thở, chế độ ăn uống cũng không cần quan tâm nhiều). Và chỉ cần như vậy thôi là đủ. Nếu bụng bạn quá to, khó đứng tập thì trong một số ngày đầu, bạn có thể nằm tập.

    Bạn sẽ thấy những kết quả gì? Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ phát hiện thấy mình có một thói quen mới: tư thế đi đứng lúc nào cũng thẳng lưng và bụng hơi thót (Ngạc nhiên chưa?!). Bạn sẽ cảm thấy mình duyên dáng hẳn lên, không như mọi bữa! Chỉ sau 1,5 tháng, vòng bụng của bạn sẽ giảm xuống từ 5 đến 10 cm. Có người đã đạt được kết quả này chỉ trong vòng... 1 tuần, kể cả tác giả cũng ngạc nhiên và... không hiểu nổi!

    Lý do chính khiến không những lớp mỡ trước bụng bạn giảm xuống mà cả mỡ tích ở sau thắt lưng cũng giảm theo, là do cơ hoành dần dần lấy lại được độ căng cần thiết, nâng được nội tạng trên về đúng vị trí của nó. Lực ép lên thành bụng và cạp quần, cạp váy, cạp... giảm đi, tuần hoàn máu tốt lên và lớp mỡ bị đóng cục lâu ngày tan dần ra, bụng có xu hướng nhỏ lại, 2 chân trở nên cân đối hơn so với thân mình.

    Bài tập này cũng xoa bóp nội tạng, khiến cho nội tạng hoạt động tốt hơn và kết quả là da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái, sức khỏe tăng lên so với trước, và còn nhiều, nhiều công dụng khác nữa, nhưng là để dành cho các bạn tập xong, đạt kết quả rồi lên diễn đàn phát biểu nhé.

    Chúc các bạn thành công!

    Copyright 2006 suoinguonvotan

    Teacher

    Tổng số bài gửi : 461
    Join date : 28/10/2010

    Re: BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  Teacher on Sat Dec 25, 2010 3:53 pm

    Bài tập này hay đó! có thể phát triển nó lên nhiều tác dụng lắm !
    Hi hi ... cả về nâng cao thẩm mỹ cho gương mặt nữa ! Suoinguonvotan nghĩ thế nào ?

    THETHIEN

    Tổng số bài gửi : 51
    Join date : 01/11/2010

    Re: BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  THETHIEN on Sat Dec 25, 2010 6:50 pm

    Thethien đã làm theo chỉ dẫn của Suoinguonvotan được 2 hôm rồi, hy vọng một thời gian ngắn nữa sẽ xuống được 5 cm bụng Shocked . Đúng là siêu dễ, siêu khỏe... Trước giờ Thethien ngán nhất là mấy bài tập bụng đó, trốn hoài. Cảm ơn Suoinguontuoitre nhiều nha.
    Teacher oi "nâng cao thẩm mỹ cho gương mặt nữa" là phải làm sao? Teacher dạy em với. Cái này em còn cần hơn xuống vòng bụng nữa đấy Laughing (Đi thẩm mỹ viện tiền mất tật mang thôi à)

    suoinguonvotan

    Tổng số bài gửi : 21
    Join date : 30/10/2010

    Re: BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  suoinguonvotan on Mon Dec 27, 2010 1:23 pm

    Snvt rất vui khi thấy mọi người "quan tâm theo dõi". Very Happy

    Snvt có thể đảm bảo 100% tác dụng cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Riêng ác dụng về "thẩm mỹ cho gương mặt" chắc là ở chỗ da dẻ hồng hào, tươi tắn lên do sức khỏe tăng và lúc nào cũng cảm thấy vui vì... khoái chí do tập có kết quả và thấy mình "duyên dáng hẳn lên" Smile Còn nếu Teacher định nói là "cải thiện hình thể khuôn mặt thì chắc phải nhờ Teacher chỉ bảo thêm rồi, vì snvt tập (lai rai) cũng đã lâu rồi nhưng khuôn mặt thì vẫn "thẩm mỹ"... như cũ. Có lẽ biến thể đi đôi chút thì sẽ tạo ra tác dụng hay hơn. Pà kon ai có ý tưởng gì thêm về bài tập thì cứ post lên nhé. Sau khi xem xét mọi khía cạnh xong thì chúng ta cùng làm... chuột bạch. Hihihi Smile

    Snvt cũng có phát hiện một vài mẹo vặt ăn kiêng hiệu quả mà "dễ ơi là dễ" và một bài tập eo rất phổ biến nhưng có thể hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình "thon thả", Pà kon có muốn snvt bật mí hông, hay muốn thử tác động "zin" của bài tập hơn? Nếu muốn nghiên cứu bài tập bụng trước đã thì các mẹo vặt nói trên sẽ được post sau ah.

    Teacher

    Tổng số bài gửi : 461
    Join date : 28/10/2010

    Re: BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  Teacher on Mon Dec 27, 2010 5:15 pm

    Hihi!Nâng cao thẩm mỹ cho gương mặt hiểu theo đúng nghĩa đen của nó đấy! Tức là mình ứng dụng nguyên tắc của bài tập mà chuyển vị trí tập lên cơ mặt để làm phục hồi độ đàn hồi của các bó cơ ở những vùng mặt mà mình muốn nó săn chắc lại .

    Teacher đang làm chuột bạch thử đây, và có lẽ sau 15 ngày sẽ có thông báo chính thức kết quả ứng dụng để mọi người làm thử !

    Teacher sợ là sau đó thì chắc snvt sẽ phải mở mục tư vấn sắc đẹp cho quí bà tập luyện phục hồi hiện trạng ...

    Note: Một kĩ thuật phục hồi cơ mặt bằng cách luồn vào dưới da các sợi nhỏ bằng vàng để kéo các bó cơ về vị trí cũ đang thịnh hành trên thế giới với các quí bà lắm tiền và giới nghệ sĩ, nghe đâu rất đắt, và không phải ai cũng thành công trọn vẹn...

    cabasa

    Tổng số bài gửi : 45
    Join date : 24/10/2010

    Re: BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  cabasa on Mon Dec 27, 2010 6:00 pm

    " Khi nội tạng trên không được nâng đỡ đúng mức, chúng sẽ có xu hướng sa xuống dưới, đè xuống cơ hoành và (gián tiếp) đè xuống nội tạng dưới. Cả khối nội tạng này khi sa xuống đến xương chậu thì... hết đường, và... đùn ra phía trước. Và vì là con nguời hiện đại, đa số thời gian chúng ta phải... mặc quần áo. Cả khối nội tạng này sẽ đè ép lên thành bụng, và thành bụng bị kẹp giữa cạp quần, cạp váy, cạp (HÀI)... v/v và v/v sẽ có xu hướng tích lũy mỡ ngay tại chỗ vì lý do tuần hoàn kém... bụng chúng ta có xu hướng ngày càng dày lên, xệ xuống trong lúc 2 chân lại có xu hướng "tăm hóa, gậy hóa". Một hình ảnh không lấy gì làm hấp dẫn, nhỉ? "

    Cái đoạn này bác SNVT miêu tả thấy dễ sợ quaaaaaa !

    Cabasa cũng có tập thử một vài ngày nên cũng chưa có tác dụng rõ rệt nhưng có vẻ mặc vừa quần áo hơn,hihi

    Sponsored content

    Re: BÀI TẬP BỤNG SIÊU DỄ, SIÊU HIỆU QUẢ VÀ SIÊU... TIẾT KIỆM THỜI GIAN

    Bài gửi  Sponsored content Today at 6:50 pm


      Hôm nay: Fri Dec 09, 2016 6:50 pm